Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Thu gọn cánh mũi sau phẫu thuật thì bao lâu lành và đẹp tự nhiên?

Thu gọn cánh mũi sau phẫu thuật bao lâu lành ổn định và đẹp tự nhiên, khuyết điểm cánh mũi rộng khiến nhiều người cảm thấy tự ti và mặc cảm. lựa chọn công nghệ thẩm mỹ phù hợp để khắc phục tình trạng này là việc quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên, thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành và có được vẻ đẹp tự nhiên?

Thu gọn cánh mũi như thế nào?

Đa phần người Á Đông có khuyết điểm về dáng mũi thấp, cánh mũi rộng và thô. Hạn chế này khiến gương mặt thiếu ấn tượng khi nhìn vào.

Khi gặp khuyết điểm cánh mũi rộng, nhiều người chọn lựa cánh mũi để khắc phục. Phương pháp này được tiến hành bằng cách tác động trực tiếp vào phần cánh mũi, cắt đi một phần cánh mũi và khéo léo khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.


Thu gọn cánh mũi giúp dáng mũi cân đối với tổng thể gương mặt
Cắt cánh mũi được xem là tiểu phẫu nhỏ, thực hiện nhanh chóng và đơn giản. Tuy nhiên, để ứng dụng phương pháp này hiệu quả, bác sĩ cần có kinh nghiệm lâu năm.

Việc xem xét cắt cánh như thế nào, cắt bao nhiêu và cắt làm sao để không xuất hiện sẹo xấu phụ thuộc phần lớn vào chuyên môn của bác sĩ thẩm mỹ.

Thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành – Những yếu tố quyết định

Khi thực hiện thẩm mỹ, thắc mắc chung của phần lớn khách hàng chính là thời gian lành thương. Như chúng ta đã biết, thu gọn cánh mũi được đánh giá là tiểu phẫu đơn giản nên thời gian lành thương cũng khá nhanh.

Thông thường, sau khi cắt cánh mũi xong, khách hàng mất 2- 3 ngày đầu sống chung với tình trạng sưng đau, đây là hiện tượng vô cùng bình thường nên khách hàng không cần lo lắng.


Thu gọn cánh mũi mặc dù chỉ là tiểu phẫu nhỏ nhưng bác sĩ chuyên khoa vẫn tận tâm trong từng ca thẩm mỹ
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, từ 5 -7 ngày sau khi thẩm mỹ, vết thương sẽ lành và ổn định. Thời gian lành thương sau thu gọn cánh mũi ở mỗi người khác nhau và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

+ Tùy thuộc vào cơ địa: Với những người có cơ địa nhanh lành thì thời gian phục hồi sau khi cắt cánh mũi sẽ được rút ngắn. Còn với trường hợp có cơ địa lâu lành thì tình trạng sưng đau có thể kéo dài hơn.


Bác sĩ Tú Dung đang thăm khám cho khách hàng

+ Tay nghề bác sĩ và kỹ thuật thẩm mỹ: Ứng dụng kỹ thuật cắt cánh mũi đúng chuẩn và được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao thì thời gian hồi phục sẽ được rút ngắn. Do đó, việc lựa chọn địa điểm thẩm mỹ uy tín có vai trò vô cùng quan trọng với bản thân khách hàng.

+ Chế độ chăm sóc hậu phẫu: Để vết thương nhanh lành, hồi phục nhanh và không có biến chứng xấu xuất hiện thì mỗi người cần chú ý đến cách chăm sóc sau phẫu thuật. Cần kiêng cử những thức ăn gây sẹo, tránh tác động vào vết thương, nghỉ ngơi đúng hướng dẫn của bác sĩ.

Địa điểm thu gọn cánh mũi an toàn

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một gợi ý

Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là thương hiệu thẩm mỹ uy tín, được khách hàng trong và ngoài nước chọn lọc nhiều.

JW hoạt động theo nguyên lý nhượng quyền thương hiệu chính thức từ Bệnh viện Jeong Won. Theo đó, khách hàng muốn thu nhỏ cánh mũi sẽ được ứng dụng kỹ thuật hiện đại, có sự hỗ trợ của máy móc chất lượng.

Công nghệ thu gọn cánh mũi tại đây mang đến những ưu điểm nổi bật cho khách hàng như:

+ Dáng mũi thon gọn và cân đối sau thẩm mỹ.

+ Kỹ thuật thu gọn cánh mũi được thực hiện nhanh chóng, tính an toàn cao


Hình ảnh khách hàng sau khi thu gọn cánh mũi

+ Tính an toàn cao, dáng mũi đẹp và duy trì lâu dài

+ Đảm bảo không có sẹo xấu xuất hiện, dáng mũi cân đối với tổng thể gương mặt.

Bạn có thể biết được thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành. Từ đó, bạn có thể đưa ra được quyết định thẩm mỹ an toàn và thích hợp cho mình. Có thể bạn quan tâm: Nâng ngực bao lâu thì bình thường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét