Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2019

Nâng ngực bằng mỡ tự thân có thật sự tốt?

Bạn đang tự hỏi nâng ngực bằng mỡ tự thân có thật sự tốt không, có hại không, có ai cấy mỡ tự thân chưa trong giai đoạn 2019 này, nhiều người cấy mỡ tự thân lên mặt nhưng nâng ngực bằng mỡ tự thân nghe lạ lạ nhỉ khác hoàn toàn với đặt túi ngực.


Hơn 90% phụ nữ Việt sở hữu vòng 1 nhỏ và hạn chế. Đây chính là lý do nhiều người tìm đến công nghệ nâng ngực mỡ tự thân để can thiệp. Vậy phẫu thuật nâng ngực mỡ tự thân có tốt không? Có nên nâng ngực bằng mỡ tự thân không? Tất cả những thắc mắc của khách hàng sẽ nhanh chóng được Hân Mỹ giải đáp.

Nâng ngực mỡ tự thân có tốt không?

Nâng cấp vòng 1 trở thành nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ. không những giúp vẻ ngoài thêm cân đối và sexy, nâng ngực còn là bí quyết để giữ lửa hạnh phúc trong hôn nhân và trở nên cuốn hút với người bạn đời. Việc tự ti và mặc cảm với vòng 1 hạn chế chính là lý do khiến phụ nữ không thoải mái, cũng là nguyên nhân cản trở những thành công. - Cao 1m60 có nên nâng ngực size 250 không?

Nâng ngực mỡ tự thân là gì?

Phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp nâng cấp vòng 1 tự nhiên bằng cách sử dụng mỡ từ chính cơ thể của mỗi người nâng cao, can thiệp vào bên trong nhằm loại bỏ dáng ngực nhỏ. Kỹ thuật này được thực hiện an toàn thông qua phương pháp nội soi hiện đại. Từ đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ góp phần “tôn tạo” dáng ngực đầy đặn và cuốn hút như mong muốn.



Nâng ngực mỡ tự thân sử dụng mỡ thừa trong chính cơ thể để tôn tạo dáng ngực tự nhiên

Nâng ngực bằng mỡ tự thân có tốt không?

Có nhiều những phương pháp nâng ngực khác nhau xuất hiện. Tuy nhiên, nâng ngực bằng mỡ tự thân vẫn là chọn lựa số 1 trong lòng đông đảo chị em phụ nữ. Đây là công nghệ nâng ngực an toàn với nhiều ưu điểm vượt trội:

+ Mỡ tự thân lấy từ cơ thể: 100% nguyên liệu trong nâng ngực mỡ tự thân đưa vào cơ thể sẽ lấy trực tiếp từ mỗi người. Nhờ đó, mỡ có độ tương thích cao, dễ dàng thích ứng với cơ thể, không xuất hiện các biến chứng xấu và ảnh hưởng đến sức khỏe.

+ Dáng ngực tự nhiên: So với các phương pháp nâng ngực hiện có, kỹ thuật sử dụng mỡ tự thân nâng ngực sẽ giúp cho vẻ ngoài của chị em được tự nhiên, dáng ngực có độ mềm mại, độ lài như chưa từng can thiệp thẩm mỹ.

+ Tính an toàn cao: Thay bằng sử dụng chất liệu độn, nâng ngực mỡ tự thân sử dụng 100% mỡ trong cơ thể, từ đó tương thích nhanh với dáng ngực, cam kết không có biến chứng xấy và không ảnh hưởng tới sức khỏe người thực hiện.

+ Hồi phục nhanh chóng: Nhờ mỡ tự thân đưa vào nâng ngực với độ tương thích tốt nên công nghệ này đảm bảo được hồi phục nhanh, giúp khách hàng rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng.

Nguyên tắc cần nhớ khi nâng ngực mỡ tự thân

Không phải tất cả mọi người đều có thể ứng dụng phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân. Kỹ thuật này có những nguyên tắc cụ thể như:

+ Người có dáng ngực tương đối: Nếu sở hữu dáng ngực quá nhỏ, lép sẽ không khuyến khích nâng ngực bằng mỡ tự thân. Vì mỡ có tính chất co rút theo thời gian, nếu ngực quá bé mà sử dụng mỡ để nâng lên cao thì một thời gian sẽ không đẹp.


Phẫu thuật nâng ngực diễn ra trong phòng vô trùng, có máy móc hiện đại - Đây là điều không kém phần quan trọng

+ Người có đủ mỡ: Mỡ tự thân được lấy từ những vùng bụng, mông, đùi để chắt lọc và nâng cao vòng 1. Do đó, phương pháp này chỉ thực hiện cho những trường hợp người có dáng ngực tương đối và đủ mỡ mới được nâng ngực.

+ Không nâng quá to: phẫu thuật nâng ngực mỡ tự thân không nâng to và đầy như việc lựa chọn túi. Phương pháp này chú trọng đến vẻ đẹp tự nhiên, chủ trương nâng ngực vừa vặn, cân đối với cơ thể.

Nên nâng ngực mỡ tự thân ở đâu?

Theo các chuyên gia, nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp khó. Để thực hiện được kỹ thuật này, bác sĩ phải có kinh nghiệm chuyên môn cao và địa điểm thẩm mỹ cần được trang bị hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, cam kết an toàn cao nhất.

Sau thẩm mỹ ngực, mỗi người sẽ được bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn tận tình cách chăm sóc hậu phẫu an toàn và hỗ trợ để nhanh chóng hồi phục vết thương.



Kết quả phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân- Nguồn ảnh JW


Quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân mà bạn nên tham khảo

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho bạn, dựa vào nguyện vọng của bạn mà chuyên gia sẽ cân đo chính xác lượng mỡ cần lấy ra cũng như cần bơm vào sao cho bạn có được vòng ngực đẹp, hài hòa nhất với cơ thể.

Trước khi phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân, bệnh nhân không được ăn uống trong khoảng 8 giờ đồng hồ.

Bước 2: Gây mê nhẹ toàn thân

Trước khi bước vào thực hiện nâng ngực, bệnh nhân sẽ được bác sĩ gây mê nhẹ toàn thân để giảm bớt sự đau đớn.

Bước 3: Tiến hành nâng ngực

Sử dụng máy Laser Lipo để thực hiện hút mỡ từ những vùng bụng, mông, đùi một cách nhẹ nhàng nhất. Dùng công nghệ Puregraft để lọc ra những tế bào gốc mỡ khỏe mạnh, tiếp theo đó đưa mỡ tự thân đã được chiết lọc vào vùng mô tuyến vú giúp tăng size ngực nhanh chóng.

Bước 4: Kết thúc quy trình nâng ngực, tiến hành nghỉ dưỡng. 

Bước 5: Tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

Cũng giống như nâng mũi bán cấu trúc, nâng ngực mỡ tự thân chính là chọn lựa tối ưu giúp mỗi người có được vẻ ngoài cuốn hút, tạo nên vòng 1 cân đối từ mọi góc nhìn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét