Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Cao 1 60m có nên nâng ngực size 250 hay không?

Cao 1 60m có nên nâng ngực size 250 được không ít khách hàng thắc mắc khi nâng ngực size 250 có tốt không, có nên nâng ngực size 250 hay không. Để trả lời câu hỏi đó, chúng ta cùng tham khảo những thông tin của bài viết.

Cao 1 60m có nên nâng ngực với size 250 hay bao nhiêu

Phẫu thuật nâng ngực là quá trình tác động giúp dáng ngực trở nên cân đối và tự nhiên. Phương pháp này sử dụng túi độn ngực chất lượng tiến hành đưa vào trong để nâng cao lên, giúp vòng 1 trở nên cân đối và săn chắc như mong muốn.

Trong quá trình thẩm mỹ, rất nhiều người thắc mắc có nên nâng ngực size 250 không.


Phẫu thuật nâng ngực size bao nhiêu để có dáng ngực đẹp

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, một bầu ngực đẹp cần đảm bảo được sự hài hòa và cân đối với vóc dáng, chiều cao và cân nặng. Bởi vậy, đừng lấy chuẩn số đo của người mẫu, hoa hậu hay các hotgirl trên mạng làm mục tiêu cho bộ ngực của mình. Như vậy thì rất khập khểnh, không có sự cân đối với chính bản thân mình.

Khi chọn lựa size ngực, chúng ta cần phải dựa theo sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa để đưa ra được chọn lọc size ngực vừa vặn theo chính mình.

Phẫu thuật nâng ngực size bao nhiêu thì đẹp?

Thông thường, người có chiều cao trung bình khoảng 1,50m thì nên chọn loại túi từ 250 – 275ml, tầm 1,55m nên chọn size ngực 300ml và người cao chừng 1m60 thì nên nâng ngực size 350ml trở lên là vừa đẹp.

Để lựa chọn size túi ngực đẹp và cân đối, tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ ứng dụng hệ thống máy 3D Divina với tác dụng mô phỏng chính xác dáng ngực trước, trong và sau khi nâng. Nhờ hệ thống máy 3D hiện đại, bác sĩ chuyên khoa sẽ hỗ trợ xem xét chiều cao, cân nặng, số đo 3 vòng của mọi người để chọn lọc size ngực cho vừa vặn, đem đến vẻ ngoài cân đối và ấn tượng.
Phẫu thuật nâng ngực sử dụng hệ thống máy 3D Divina hiện đại

Hiện không có một quy chuẩn nào về việc size ngực đẹp, mỗi người sẽ phù hợp với một số đo cụ thể. Do đó, chúng ta trong suốt quá trình thẩm mỹ cần tìm kiếm cho mình địa chỉ có ứng dụng máy móc chất lượng, sử dụng máy 3D hiện đại và nâng ngực an toàn để có dáng ngực cuốn hút từ mọi góc nhìn.

Nên phẫu thuật nâng ngực ở đâu?

Hơn 90% khách hàng lựa chọn Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc để phẫu thuật nâng ngực. thật sự, đây là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam thành lập viện nâng ngực chuyên sâu 3D tại Việt Nam. Theo đó, nâng ngực tại JW có được các bác sĩ chuyên khoa giàu năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn và thực hiện.Nâng ngực tại JW sử dụng túi Nano Chip Demi chất lượng

Điểm dị biệt chính là mỗi khách hàng sẽ được các bác sĩ ứng dụng máy 3D mô phỏng chính xác dáng ngực trước và sau khi nâng. Hơn hết, các khách hàng sẽ được lựa chọn size ngực thông qua hệ thống máy 3D hiện đại, giúp ngực sau thẩm mỹ cân đối và vừa vặn với toàn cơ thể.

Phẫu thuật nâng ngực tại JW Hàn Quốc sử dụng hệ thống túi Nano Chip Demi chất lượng. Đây là loại túi thông minh có bề mặt Nano cực kỳ mềm mại mịn màng với hơn 10.000 tiếp điểm có độ bám dính cao, ổn định nhanh dáng ngực sau khi nâng.Cận cảnh túi ngực dẻo dai và bền đẹp tại JW

Túi Nano Chip Demi cam kết dẻo dai, chịu được sự tác động của ngoại lực, chống những ảnh hưởng và va chạm từ bên ngoài. Đây còn là loại túi mang tác dụng luân chuyển dáng ngực tự nhiên theo chiều cao, cân nặng, tạo thành dáng ngực cân đối và cuốn hút như mong muốn.DJ Nhung Babie từng tự ti về dáng ngực nhỏ và lép của mình. Tuy nhiên, sau phẫu thuật nâng ngực, cô nàng sở hữu vẻ ngoài căng đầy và quyến rũ
Diễn viên Huyền Thạch từng có thời gian dài bị mặc cảm với dáng ngực nhỏ và thấp. Sau nâng ngực, cô nàng có sự nghiệp thắng tiến, thành công với nhiều vai diễn ấn tượng


Có nên nâng ngực size 250 hay không? Phẫu thuật nâng ngực đẹp ở đâu? Tất cả những thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp tận tình rồi đấy. Nếu bạn muốn tập ngực to ra mà không cần phẩu thuật có thể khám phá tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét