Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc có tốt không, an toàn không?

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc có tốt không chắc chắn bạn sẽ luôn thắc mắc rồi, việc lựa chọn một nơi thẩm mỹ an toàn khá là căn nhắc phải không?

Mới sáng lướt lamchame.com thì thấy Topics này sẳn viết vài dòng luôn.

Dear cả nhà.
Tình hình là sắp tới em sẽ muốn đi chữa hô ở hàm ở Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chi phí thì so với các bệnh viện khác thì ngang nhau, nhưng so với thẩm mỹ viện thì cao hơn một chút, nhưng gần đây có nhiều vụ lùm xùm ở các trung tâm thẩm mỹ khác nên mình khá cân nhắc.
Mình muốn hỏi thêm ở đây có tốt không, vì mình cũng đc tặng Voucher giảm 10% từ đây đến ngày 5/11 nên rất mong các bạn tư vấn ạ.
Xin cảm ơn! - Phương Mai - Phuongmaikt
 Đúng là giờ chọn lựa một nơi để phẫu thuật thẩm mỹ cần phải căn nhắc nhiều hơn.
Vậy nên bạn phải check xem trung tâm thẩm mỹ mà bạn chọn có giấy phép hoạt động không

Mình vào http://thongtin.medinet.org.vn gõ JW thì ra thế này.

Nghĩa là có giấy phép.

Báo đài cũng nói về JW chữa hô, móm rất tốt.

Từ những hoạt động miễn phí mình thấy bạn chọn nơi đây khởi đầu làm đẹp khá an toàn

Viết nhiều mỏi tay quá, thông tin đến bạn.
Giấy phép hoạt động Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Còn đây là bình luận của camuyendn - Làm Cha Mẹ

Theo mình khi chọn lựa một bệnh viện thẩm mỹ tốt phải xem lịch sử, quá trình hình thành và bác sĩ ở nơi đây, nhiều người còn tìm kiếm: bệnh viện thẩm mỹ jw hàn quốc lừa đảo chỉ để xem nơi đây có uy tín hay không nhưng thật may không có tin xấu nào cả, hoàn toàn có thể yên tâm rồi.


Chia sẽ ý kiến của bạn nhé!

Theo Hân Mỹ thì Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc khá uy tín, có bác sĩ Tú Dung trực tiếp thực hiện cho bạn thì quá chuẩn luôn, nếu có điều kiện thì chờ đợt bác sĩ Hàn Quốc sang JW thực hiện thì tuyệt vời nhưng giá cao hơn một chút

0 nhận xét:

Đăng nhận xét